ആഹാര രീതിയിലും ശ്രദ്ധയുണ്ടാവണം

ആഹാര രീതിയിലും ശ്രദ്ധയുണ്ടാവണം

ആ​​ഹാ​​ര​​രീ​​തി ശ​​രി​​യാ​​യ വി​​ധ​​ത്തി​​ലാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ ആ​​രോ​​ഗ്യം ല​​ഭി​​ക്കും. അ​​തു​​പോ​​ലെ ത​​ന്നെ ആ​​ഹാ​​ര​​രീ​​തി ശ്ര​​ദ്ധി​​ച്ചി​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​തു രോ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്കാ​​യി​​രി​​ക്കും കൊ​​ണ്ടു ചെ​​ന്നെ​​ത്തി​​ക്കു​​ക. ക​​ഴി​​ക്കേ​​ണ്ട ഭ​​ക്ഷ​​ണം, ക​​ഴി​​ക്കേ​​ണ്ട രീ​​തി​​യി​​ൽ, ക​​ഴി​​ക്കേ​​ണ്ട സ​​മ​​യ​​ത്തു ത​​ന്നെ ക​​ഴി​​ക്ക​​ണം. അ​​ക്കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ ശ്ര​​ദ്ധ പു​​ല​​ർ​​ത്തി​​യാ​​ൽ ആ​​രോ​​ഗ്യം നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്താ​​ൻ സാ​​ധി​​ക്കും. ബ്രേ​​ക്ക് ഫാ​​സ്റ്റ് ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്ക​​രു​​തെ​​ന്ന കാ​​ര്യം പ്ര​​ത്യേ​​കം ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്ക​​ണം. ദീ​​ർ​​ഘ​​നേ​​രം ഭ​​ക്ഷ​​ണം ക​​ഴി​​ക്കാ​​തി​​രു​​ന്ന​​തി​​നു ശേ​​ഷം ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​ന് ഊ​​ർ​​ജ്ജം ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​താ​​ണു പ്ര​​ഭാ​​ത​​ഭ​​ക്ഷ​​ണം.

പ്രാ​​ത​​ൽ ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കു​​ന്ന​​തു മു​​ത​​ൽ ഒ​​രു ദി​​വ​​സ​​ത്തെ തെ​​റ്റാ​​യ ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​രീ​​തി തു​​ട​​ങ്ങു​​ക​​യാ​​ണ്. അ​​തു​​പോ​​ലെ ത​​ന്നെ ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ക​​ഴി​​ക്ക​​രു​​താ​​ത്ത നി​​ഷി​​ദ്ധ​​മാ​​യ ആ​​ഹാ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്. ഇ​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​ൽ ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ക​​ഴി​​ക്ക​​രു​​താ​​ത്ത ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​ൽ ചെ​​ന്നാ​​ൽ പ​​ല വി​​ധ​​ത്തി​​ലു​​ള്ള പ്ര​​ശ്ന​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​ണ്ടാ​​കാം. ക്ഷീ​​ണം, വി​​ള​​ർ​​ച്ച, ഉ​​റ​​ക്ക​​മി​​ല്ലാ​​യ്മ തു​​ട​​ങ്ങി​​യ ബു​​ദ്ധി​​മു​​ട്ടു​​ക​​ൾ ഇ​​തു​​മൂ​​ലം ഉ​​ണ്ടാ​​കാം. പാ​​ലും പ​​ഴ​​വും കോ​​മ്പി​​നേ​​ഷ​​നാ​​കു​​ന്ന നി​​ര​​വ​​ധി വി​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ ഇ​​വ ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​ൽ ചെ​​ന്നാ​​ൽ അ​​പ​​ക​​ട​​ക​​ര​​മാ​​കാം. ദ​​ഹ​​ന​​പ്ര​​ക്രി​​യ​​യി​​ൽ ബു​​ദ്ധി​​മു​​ട്ടു​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​യാ​​ണു പാ​​ലും പ​​ഴ​​വും. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ടു ത​​ന്നെ ഇ​​വ ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ക​​ഴി​​ക്കു​​ന്ന സാ​​ഹ​​ച​​ര്യം ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്ക​​ണം. പാ​​ലും ത​​ണ്ണി​​മ​​ത്ത​​നും ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ക​​ഴി​​ക്കു​​ന്ന​​തും ദ​​ഹ​​ന​​പ്ര​​ക്രി​​യ​​യെ ബാ​​ധി​​ക്കും.

​ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു ക​​ഴി​​ച്ചാ​​ൽ വൈ​​രു​​ധ്യ​​ഫ​​ലം ഉ​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​യാ​​ണു തേ​​നും നെ​​യ്യും. നെ​​യ്യ് ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​നു ത​​ണു​​പ്പു ന​​ൽ​​കു​​മ്പോ​​ൾ, തേ​​ൻ ചൂ​​ടു ന​​ൽ​​കു​​ക​​യാ​​ണ് ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​തു ചേ​​രു​​മ്പോ​​ൾ ശ​​രീ​​ര​​ത്തി​​ൽ വൈ​​രു​​ധ്യ​​ഫ​​ലം ഉ​​ണ്ടാ​​കും. വ​​ള​​രെ​​യ​​ധി​​കം സ​​മ​​യ​​മെ​​ടു​​ത്തു ദ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​യാ​​ണു ബീ​​ൻ​​സും വെ​​ണ്ണ​​യും. ഇ​​വ ഒ​​രു​​മി​​ച്ച് ക​​ഴി​​ക്കു​​മ്പോ​​ള്‍ ദ​​ഹ​​ന​​പ്ര​​ക്രി​​യ​​ക്ക് ഒ​​രു​​പാ​​ടു നേ​​രം വേ​​ണ്ടി​​വ​​രും. ശ​​രീ​​ര​​ക്ഷീ​​ണം സം​​ഭ​​വി​​ക്കാ​​ൻ ഇ​​തി​​ട​​യാ​​ക്കും.​ന​​ല്ല രീ​​തി​​യി​​ൽ ഭ​​ക്ഷ​​ണം ക​​ഴി​​ച്ചാ​​ൽ ഉ​​ട​​ൻ ത​​ന്നെ ശീ​​ത​​ള​​പാ​​നീ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ ക​​ഴി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണു പ​​ല​​രും. ഇ​​തു ദ​​ഹ​​ന​​വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യെ പ്ര​​തി​​കൂ​​ല​​മാ​​യി ബാ​​ധി​​ക്കും.

വ​​യ​​ർ സം​​ബ​​ന്ധ​​മാ​​യ അ​​സു​​ഖ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും വ​​ഴി​​വെ​​ക്കും. അ​​ത്താ​​ഴം അ​​മി​​ത​​മാ​​യി ക​​ഴി​​ക്ക​​രു​​തെ​​ന്നാ​​ണു പ​​ഴ​​മ​​ക്കാ​​ർ പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്. അ​​ത്താ​​ഴം ക​​ഴി​​ഞ്ഞാ​​ൽ അ​​ൽ​​പ്പം ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​തു വ​​ള​​രെ ന​​ല്ല​​താ​​ണ്. ഉ​​ട​​ൻ ത​​ന്നെ ഉ​​റ​​ങ്ങാ​​ൻ കി​​ട​​ക്ക​​രു​​ത്. അ​​ൽ​​പ്പം ന​​ട​​ന്ന​​തി​​നു ശേ​​ഷ​​മാ​​ണു കി​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​തെ​​ങ്കി​​ൽ ന​​ല്ല ഉ​​റ​​ക്ക​​വും ല​​ഭി​​ക്കും. ഇ​​തു​​പോ​​ലെ പ്രാ​​ത​​ൽ മു​​ത​​ൽ അ​​ത്താ​​ഴം വ​​രെ ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കേ​​ണ്ട കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി പാ​​ലി​​ച്ചാ​​ൽ ആ​​രോ​​ഗ്യ​​പ്ര​​ദ​​മാ​​യ ജീ​​വി​​തം സാ​​ധ്യ​​മാ​​കും.