യുവത്വം കാത്തുസൂക്ഷിക്കാൻ

യുവത്വം കാത്തുസൂക്ഷിക്കാൻ

യുവത്വം ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ കാലം . ചര്‍മസൌന്ദര്യം, ശരീരത്തിന്‍റെ ഫിറ്റ്നെസ്, മാനസികമായ ഉണര്‍വും ഊര്‍ജവും പ്രസന്നതയും ഇതെല്ലാം ഒന്നു ചേര്‍ന്നതാണ് യുവത്വം. യുവത്വത്തെ കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്നതില്‍ നിരവധികാര്യങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്നുണ്ട്. ശരീരത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്ന സൂപ്പര്‍ ഫുഡ്സിന്‍റെ പാചകം തൊട്ട് വ്യായാമം, ശീലമാക്കല്‍, മെഡിറ്റേഷന്‍, ശരിയായ വിശ്രമം, മനസിനെ ഉണര്‍ത്തുന്ന യാത്രകള്‍, നല്ല സൌഹൃദങ്ങള്‍, സമ്മര്‍ദ്ദങ്ങളെ അകറ്റല്‍ ഇങ്ങനെ പലതും

ആന്‍റി ഓകസിഡന്‍റ് അടങ്ങിയആഹാരമാണ് ശരീരത്തിന് യുവത്വം നല്‍കുന്നത്. കടും നിറത്തിലുള്ള പഴങ്ങളിലും പച്ചക്കറികളിലും ആന്‍റി ഓക്സിഡന്‍റ് ധാരാളം അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. പലനിറത്തിലുള്ള പച്ചക്കറികളും പഴങ്ങളും കഴിക്കാന്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക.

വൈറ്റമിന്‍ സി അടങ്ങിയ ആഹാരം ചര്‍മത്തിലെ കറുത്ത പാടുകള്‍ തടയുന്നു. സിട്രസ് ഫ്രൂട്ടില്‍ വൈറ്റമിന്‍ സി അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ലൈംജ്യൂസ് നിത്യവും കുടിക്കുക. ഒരു നെല്ലിക്ക നിത്യേന കഴിക്കുക.

ദിവസം കുറഞ്ഞത് എട്ടുഗ്ലാസ് ശുദ്ധമായ വെള്ളം കുടിക്കുക ശരീരത്തിലെ  ജലാംശം കുറഞ്ഞു പോകരുത്.

ഗ്രീന്‍ടീ നിത്യവും രാവിലെ കുടിക്കുക. ഗ്രീന്‍ടീ കുടിക്കുമ്പോള്‍ ശരീരത്തിലെ ആന്‍റി ഓക്സൈഡുകളുടെ നില ഉയരുന്നു. ഗ്രീന്‍ടീയില്‍ നാരങ്ങ പിഴിഞ്ഞു കുടിച്ചാല്‍‍ കൂടുതല്‍ നന്ന്.

വെളുത്തുള്ളി ആഹാരത്തിലുള്‍പ്പെടുത്തുകയോ ചവച്ചു തിന്നുകയോ ചെയ്യുന്നത് നല്ലതാണ്. ഈ ഭക്ഷണങ്ങള്‍ ശീലമാക്കുക ആഹാരത്തിന് മാജിക്കുകള്‍ തന്നെ സഷ്ടിക്കാന്‍ കഴിയും.